GrandViet Tour nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành du lịch

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.
Xem nhanh
Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội.

Ngày 23/11/2013, GrandViet Tour vinh dự nhận giải thưởng dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013 do Báo Du Lịch tổ chức. Ông Hoàng Thế Hậu, Giám đốc điều hành GrandViet Tour, đại diện tham dự Lễ trao giải tại Hà Nội. 
Cùng tham dự có ông Nguyễn Mạnh Cường, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch; ông Trần Quang Hảo, Tổng thư ký Hiệp hội Du lịch Việt Nam; ông Nguyễn Quang Lân, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Hà Nội; ông Nguyễn Đại Bàng, Tổng Biên tập Báo Du lịch, Trưởng Ban tổ chức chương trình.
GrandViet Tour là công ty du lịch trẻ nhưng đã có những bước tiến vượt bậc nhưng hết sức chắc chắn và bài bản trong thời gian qua. Trải qua gần 08 năm hoạt động, công ty không ngừng lớn mạnh. Đến nay GrandViet Tour đã có văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh, chi nhánh tại Siem Reap. Hàng năm GrandViet Tour phục vụ hàng ngàn lượt khách du lịch Quốc tế đến thăm quan tại Việt Nam và tổ chức thành công cho hàng trăm đoàn khách là các cơ quan, ban ngành, cá nhân tham gia các chuyến du lịch nước ngoài và trong nước thành công, được khách hàng đánh giá cao về chất lượng phục vụ.

 
(Danh hiệu Dịch vụ chất lượng ngành du lịch)

Năm qua, GrandViet Tour được tham gia Câu lạc bộ Outbound Hàn Quốc (KOC), kết nạp là thành viên của Hiệp hội du lịch Việt Nam (VISTA), Câu lạc bộ Lữ hành UNESCO Hà Nội... Hiệu quả kinh doanh, chất lượng phục vụ ngày càng phát triển. Với tiêu chí và sứ mệnh nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu đa dạng của khách hàng, GrandViet Tour liên tục sáng tạo, phát triển các sản phẩm tour mới đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để luôn luôn xứng đáng với danh hiệu mà khách hàng đã bầu chọn.
 


Một số hình ảnh Lễ trao giải Quản lý giỏi – Dịch vụ chất lượng ngành Du lịch lần thứ I – 2013: